1. Trang chủ
  2. Thành tích
  3. Học sinh CLB MathSpace đạt kết quả rực rỡ tại kỳ thi Toán Châu Á Thái Bình Dương APMOPS năm 2016
Học sinh CLB MathSpace đạt kết quả rực rỡ tại kỳ thi Toán Châu Á Thái Bình Dương APMOPS năm 2016
09.05.2016 Bình luận
Học sinh CLB MathSpace đạt kết quả rực rỡ tại kỳ thi Toán Châu Á Thái Bình Dương APMOPS năm 2016

Kỳ thi APMOPS 2016 đã diễn ra ngày 09/04/2016 với hơn 400 học sinh tham gia. Toàn bộ kì thi có 97 giải bao gồm: 10 giải bạch kim, 15 giải vàng, 24 giải bạc, 48 giải đồng.

Đây là kỳ thi uy tín với mức độ đề thi khó, rộng, và tư duy, đề thi hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Những thí sinh đạt kết quả cao nhất tại Vòng 1 của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ được Học viện Hwa Chong mời tham dự Vòng Chung kết Kỳ thi APMOPS 2016 và Lễ trao giải tại Học viện Hwa Chong, Singapore vào Thứ Bảy ngày 28 tháng 5 năm 2016.

Trong kỳ thi này, các học sinh tham gia học tập tại CLB MathSpace đã đạt được kết quả rất cao, đặc biệt là các học sinh tham gia học tập tại 2 lớp Toán APMOPS là Lớp APMOPS Challenge và Lớp APMOPS Advance.

Dưới đây là thành tích học sinh CLB trong cuộc thi này:

 

Để có kết quả trên, trước hết là sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh. Thầy cô góp phần định hướng, giải đáp và khơi gợi sự sáng tạo, niềm say mê và sự hứng thú ở các em.

Bên cạnh đó chiến lược học tập và chiến thuật làm bài đúng đắn cũng giúp học sinh đạt thành tích cao, đúng với khả năng của mình.

Các bài kiểm tra MiniTest, bài thi thử cùng những kinh nghiệm được rút ra sau mỗi bài thi cũng là 1 hành trang có giá trị giúp học sinh đạt kết quả cao hơn.

Chúng ta có thể xem qua 1 số bảng điểm trong quá trình học của các bạn học sinh tại CLB MathSpace để thấy kết quả thi khá sát với thực lực khi học của các bạn.

 

Một lần nữa, chúc mừng các học trò thân yêu tại CLB MathSpace, mong rằng thành tích ngày hôm nay sẽ là động lực để các con phấn đấu và gặt hái được nhiều thành công ở chặng đường tiếp theo.

Xem thêm toàn bộ kết quả APMOPS 2016 tại đây: Kết quả APMOPS 2016