1. Trang chủ
  2. Thành tích
  3. HUY CHƯƠNG VÀNG KỲ THI WMTC
HUY CHƯƠNG VÀNG KỲ THI WMTC
03.01.2023 Bình luận
HUY CHƯƠNG VÀNG KỲ THI WMTC
𝑪𝒉𝒖́𝒄 𝒎𝒖̛̀𝒏𝒈 2 𝒃𝒂̣𝒏 𝑻𝒓𝒂̂̀𝒏 Đ𝒐̂̃ 𝑻𝒖𝒆̣̂ 𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒂̀ 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑸𝒖𝒂𝒏𝒈 𝑽𝒊𝒏𝒉 𝒉𝒐̣𝒄 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒍𝒐̛́𝒑 𝑻3.5𝑮1 đ𝒂̣𝒕 𝑯𝒖𝒚 𝒄𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑽𝒂̀𝒏𝒈 𝒌𝒚̀ 𝒕𝒉𝒊 𝑾𝑴𝑻𝑪. 𝑻𝒉𝒂̂̀𝒚 𝒄𝒐̂, 𝒈𝒊𝒂 đ𝒊̀𝒏𝒉, 𝒃𝒂̣𝒏 𝒃𝒆̀ 𝒕𝒉𝒂̣̂𝒕 𝒕𝒖̛̣ h𝒂̀𝒐 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒎𝒂̀ 2 𝒃𝒂̣𝒏 đ𝒂̃ đ𝒂̣𝒕 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒄𝒉𝒐 𝒔𝒖̛̣ 𝒑𝒉𝒂̂́𝒏 đ𝒂̂́𝒖 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒐̂̃ 𝒍𝒖̛̣𝒄 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒊̉!
🎁 CLB dành tặng các con món quà tinh thần nhỏ - những chiếc thẻ đổi lấy những món quà học tập. Chúc các con sẽ chinh phục được nhiều hơn nữa những đỉnh núi tri thức mới🥰
📨Kỳ thi Vô địch Toán đồng đội thế giới (The World Mathematics Team Championship) được sáng lập bởi Nhà giáo dục nổi tiếng người Trung Quốc là ông Zhou Gouzhen và Giáo sư Quan K. Lam đến từ Đại học California, Mỹ.
Với mục đích tăng cường sự hiểu biết và trao đổi giữa các học sinh đến từ nhiều nơi khác nhau, mở rộng giao lưu quốc tế, bồi dưỡng tinh thần tập thể và tinh thần hợp tác, nuôi dưỡng niềm đam mê toán học và cải thiện khả năng tư duy của thế hệ trẻ, đồng thời khuyến khích việc trao đổi và hợp tác trong cộng đồng người làm toán và người dạy toán trên toàn cầu, cũng như đẩy mạnh phát triển ngành giáo dục toán học!