1. Trang chủ
  2. Thành tích
  3. 09 HỌC SINH CÂU LẠC BỘ TOÁN HỌC MATHSPACE ĐẠT GIẢI CAO TRONG KỲ THI AMC 2017
09 HỌC SINH CÂU LẠC BỘ TOÁN HỌC MATHSPACE ĐẠT GIẢI CAO TRONG KỲ THI AMC 2017
08.12.2017 Bình luận
09 HỌC SINH CÂU LẠC BỘ TOÁN HỌC MATHSPACE ĐẠT GIẢI CAO TRONG KỲ THI AMC 2017

Xin chúc mừng 09 con học sinh vượt qua gần một nghìn thí sinh đến từ các tỉnh thành trong cả nước đã xuất sắc đoạt giải cao trong kì thi toán học Úc AMC.

Câu lạc bộ Toán Học Mathspace thật tự hào và vinh dự gửi lời chúc mừng đến các con học sinh của Câu Lạc Bộ đã cố gắng phấn đấu giành thứ hạng cao:

 

 

 HẠNG PRIZE 
Chứng chỉ hạng Prize được trao cho thí sinh có số điểm cao nhất của khối (giải thưởng được trao khi khối đó có tối thiểu 300 thí sinh dự thi trở lên).
 HẠNG HIGH DISTINCTION 
Chứng chỉ hạng High Distinction được trao cho thí sinh không được Hạng Prize, nhưng có số điểm nằm trong top 3% (top 5% đối với thí sinh thuộc cấp độ 5)

CLB chúc các con luôn giữ vững ngọn lửa đam mê Toán học!

Thông tin về kỳ thi AMC:

Kỳ thi Toán học Úc (Australian Mathematics Competition - AMC) lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1978. Từ năm đầu tiên đến nay, kỳ thi AMC đã phát hiện, nuôi dưỡng nhiều tài năng Toán học tại các trường ở Úc cũng như nhiều nước khác trên thế giới. Năm 2004, kỳ thi AMC đã mở rộng cho cả đối tượng học sinh Tiểu học và trở thành một sự kiện Toán học độc lập lớn nhất trong chương trình giáo dục tại Úc, cho phép học sinh đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới tham gia tranh tài. Tính đến năm 2015, kỳ thi AMC đã thu hút hơn 14 triệu lượt thí sinh dự thi.