1. Trang chủ
  2. Học sinh
  3. "TRUNG THU YÊU THƯƠNG" TẠI VIỆN HUYẾT HỌC TRUNG ƯƠNG NGÀY 09/09/2019.
"TRUNG THU YÊU THƯƠNG" TẠI VIỆN HUYẾT HỌC TRUNG ƯƠNG NGÀY 09/09/2019.
16.09.2019 Bình luận
"TRUNG THU YÊU THƯƠNG" TẠI VIỆN HUYẾT HỌC TRUNG ƯƠNG NGÀY 09/09/2019.

Sáng ngày 09/09/2019, thay mặt các anh/chị phụ huynh, giáo viên và các con học sinh Thầy Trần Hữu Hiếu cùng đại diện nhân viên CLB MathSpace, MathX đã đến trao 80 suất quà với tổng giá trị tiền mặt là 41.280.000 VNĐ và phần quà nhỏ là sách truyện, bánh kẹo cho những em nhỏ đang phải điều trị nội trú tại Viện Huyết Học truyền máu Trung Ương.

Các bệnh nhi ở đây mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo: tan máu bẩm sinh, máu khó đông do gen di truyền. Vì thế trong gia đình các em có thể có hai đến ba bé mắc bệnh, gia đình hầu hết đều rất khó khăn trong khi việc điều trị rất tốn kém. Hàng ngày phải chống trọi với căn bệnh quái ác, nhưng các em luôn lạc quan, vui vẻ và là những bạn nhỏ rất lễ phép.

Hi vọng món quà nhỏ này sẽ chia sẻ được phần nào để các em có thật nhiều sức khỏe, niềm tin vượt qua mọi khó khăn tiếp tục cuộc sống, sẽ lại được đến trường học tập, vui chơi như chính những mong muốn giản đơn của các em.

Sau khi trao quà, thầy Hiếu và một số cán bộ nhân viên của CLB đã ở lại hiến máu, hiến tiểu cầu tại bệnh viện.

Một lần nữa CLB MathSpace xin chân thành cảm ơn những tấm lòng thiện nguyện của anh/chị phụ huynh, các con học sinh, cùng toàn thể giáo viên và nhân viên của CLB giúp cho chương trình “Trung thu yêu thương” thành công tốt đẹp.

Dưới đây là danh sách ủng hộ cho chương trình CLB đã nhận được cùng với một số hình ảnh CLB đã tổ chức chương trình ngày 09/09 vừa qua.

Rất mong trong thời gian tới CLB vẫn luôn nhận được sự đồng hành và chia sẻ của quý phụ huynh, các con học sinh, cùng toàn thể thầy cô và nhân viên để có thể tổ chức thêm được nhiều những chương trình thành công và ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới!

Trân trọng cảm ơn!