1. Trang chủ
  2. Thành tích
  3. 12 HỌC SINH GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀ BẰNG KHEN IMC 2017
12 HỌC SINH GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀ BẰNG KHEN IMC 2017
22.08.2017 Bình luận
12 HỌC SINH GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀ BẰNG KHEN IMC 2017

Các anh (chị) phụ huynh và các con học sinh thân mến!

CLB Mathspace rất tự hào vì có những học sinh chăm ngoan, học giỏi gặt hái được những thành tích của các kỳ thi trong nước cũng như quốc tế.

Dưới đây là danh sách các con học sinh học tại CLB đã xuất sắc đạt huy chương và bằng khen tại ký thi International Mathematics Contest (IMC).
IMC (International Mathematics Contest – Singapore) là cuộc thi Toán quốc tế thường niên (bắt đầu từ 2005) được tổ chức bởi IMC Union, tại Singapore, với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Được đánh giá là một cuộc thi uy tín và chất lượng, 12 năm qua, IMC đã không ngừng khơi gợi tình yêu Toán học của học sinh, truyền cảm hứng cho việc dạy và học Toán một cách vui vẻ và thoải mái.

Với nguyên tắc “Khoa học không có biên giới”, IMC cam kết liên kết tất cả các tổ chức, từ khắp nơi trên thế giới với mong muốn phổ quát phong trào học Toán cho học sinh; tạo sân chơi cho các bạn trẻ cũng như khơi gợi lòng đam mê Toán học cho học sinh Tiểu học và THCS. Cho đến nay, IMC trở thành cơ hội cho nhiều học sinh trong quá trình tìm kiếm học bổng ở nước ngoài.

CLB Mathspace chúc mừng các con và chúc các con học tập thật tốt để gặt hái thật nhiều kết quả hơn nữa!